Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Căn hộ Masteri Thảo Điền, khẳng định vị thế từng ngày

Techcombank tài trợ vốn cho dự án căn hộ Masteri Thảo Điền
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tài trợ tín dụng và bảo lãnh cho dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền tại trung tâm quận 2, TP HCM.
Theo thỏa thuận được ký kết giữa Công ty CP Đầu tư Thảo Điền (chủ đầu tư dự án Masteri Thảo Điền) và Techcombank, nhà băng này sẽ tài trợ tín dụng cho dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư.
Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Ngoài ra, ngân hàng còn triển khai gói tài chính đặc biệt hỗ trợ khách hàng mua nhà tại dự án với lãi suất ưu đãi 8,99% một năm, cố định trong 3 năm (36 tháng).
Ông Đỗ Tuấn Anh, quyền Tổng giám đốc Ngân hàng Techcombank cho biết, cam kết cùng đồng hành với nhà đầu tư sẽ đưa dự án đến sát với nhu cầu thực cũng như khả năng chi trả của người mua nhà hơn.

Thông tin chi tiết Khu phức hợp Masteri Thảo Điền là dự án khu phức hợp thương mại cao cấp.
- Vị trí: Xa Lộ Hà Nội, cách trung tâm Quận 1 chỉ 7 phút, ngay trạm Metro số 07.
Chủ đầu tư: Thảo Điền Investment, 2 đối tác chiến lược là Vingroup và Techcombank.
Tiện ích dự án: Mega Mall (bao gồm khu mua sắm, rạp chiếu phim, thủy cung, công viên nước, sân trượt băng), trường học, trung tâm y tế, gym, spa, hồ bơi, sân tennis….
Giá: Từ 28,5 triệu/m2.
Diện tích: 48 m2; 62m2; 91 m2…Thiết kế độc đáo từ 1 đến 4 PN\.
Thanh toán linh hoạt, ưu đãi vay: Chỉ 8.99%/năm, áp dụng cho 36 tháng cố định.
Giao nhà hoàn thiện.
Căn hộ Masteri Thảo Điền được thiết kế tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, diện tích linh hoạt từ 48m2, giá từ 28,1 triệu đồng một m2. Khách mua được hưởng gói hỗ trợ vay của Techcombank đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất 8,99% cố định trong vòng 3 năm. Chủ đầu tư cam kết hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao nhà vào quý IV/2016.
Tiến độ thanh toán dự án Masteri Thảo Điền rất linh hoạt về Hợp đồng hợp tác & Hợp đồng mua bán:
Cọc 50tr
15% (sau 7 ngày) Ký Hợp đồng Hợp Tác
10%(sau 90 ngày)Hợp đồng mua bán
10%(sau 90 ngày tiếp)
 12%(sau 90 ngày tiếp)
12%(sau 90 ngày tiếp)
12%(sau 90 ngày tiếp)
12%(sau 90 ngày tiếp)
12%(sau 90 ngày tiếp)
 5% khi  nhận sổ hồng.
Thông tin căn hộ Masteri Thảo Điền.
Masteri Thảo Điền là khu dân cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn, được triển khai trên diện tích gần 8ha, bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp với tổng số căn hộ là 3.021 căn, 1 tòa tháp văn phòng và khách sạn và khu trung tâm thương mại quy mô lớn nhất và hiện đại nhất khu Đông TPHCM rộng hơn 100.000m2.
Khuôn viên cây xanh và hồ nước rộng lớn tạo nên một điểm nhất đáng mơ ước mà không phải dự án nào cũng sánh được.
Các căn hộ Masteri Thảo Điền được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt, các hướng đều có cảnh quan đẹp như sông Sài Gòn, Thủ Thiêm… được phân bố hợp lý đảm bảo tất cả các phòng chính đều có mặt thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên tốt. Để đảm bảo sự riêng tư cũng như tính an ninh, các căn hộ tại tầng 1 có thêm khu vực sân vườn riêng phía ngoài, được ngăn bằng hàng rào cảnh quan. Các căn Penhouse được thiết kế tuyệt đẹp với không gian sân vườn rộng rãi và tầm nhìn rộng khắp.
Nắm bắt nhu cầu người mua, các căn hộ của dự án cũng được thiết kế thông thoáng, diện tích linh hoạt từ 45m2 trở lên, với giá bán thấp nhất chỉ từ hơn 1,3 tỷ đồng (với căn hộ 1 phòng ngủ), 1,7 tỷ đồng (2 phòng ngủ) và 2,7 tỷ đồng (3 phòng ngủ).

Giá bán 28,5tr/m2. Thanh toán linh hoạt 10% / 3 tháng.
Liên hệ trực tiếp nhà thầu dự án : Mr Đức 0919 46 21 21.
Hiện đã có nhà mẫu nếu quan tâm quý khách có thể đến xem nhà mẫu trước.
Mọi thông tin dự án vui lòng truy cập website để biết thêm chi tiết:
http://proviewland.com.vn/masteri-thao-dien/

ban-can-ho-masteri-thao-dien-quan-2-a

ban-can-ho-masteri-thao-dien-quan-2-r

ban-can-ho-masteri-thao-dien-quan-2-u

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét