Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Cần cho thuê căn hộ Quận 2 đẹp mắt giá tốt với đầy đủ tiện nghi

Hiện nay proviewland đang có 1 số căn hộ cần cho thuê tại quận 2 giá hấp dẫn nhất:
**Cho thuê căn hộ Imperia An Phú Quận 2, TP HCM. Gần siêu thị Metro, trường học quốc tế. 20 phút đến trung tâm thành phố. Căn hộ gồm phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm, nhìn tuyệt vời, diện tích sử dụng 95 mét vuông. Căn hộ cho thuê với đầy đủ tiện nghi. Tiện ích tại căn hộ cho thuê tại Quận 2: - Nội thất: đầy đủ tiện nghi với ghế sofa, bàn ăn, giường, bàn, tivi, DVD Player ... - Điều hòa không khí, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng. - Truyền hình cáp, kết nối Internet ADSL, điện thoại. - Bảo vệ 24/24, chỗ đậu xe. - Máy phát điện Back-up. - Ban công / cửa sổ. - Bồn tắm có vòi sen / bồn tắm. - Gần trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm. - Siêu thị, nhà hàng, thư viện, spa và tắm hơi - Hồ bơi, phòng tập thể dục, sân tennis, nhà trẻ.
** Penthouse Đường Nguyễn Văn Hưởng cho thuê, phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM, Việt Nam. Nó được thiết kế để cung cấp một sự kết hợp lý tưởng của riêng nhà theo phong cách sinh hoạt và dịch vụ phòng cá nhân. Có một thanh đẹp và một sân thượng lớn trên đỉnh của tòa nhà.
Hơn nữa, nó cũng cung cấp cho bạn tất cả các tiện nghi thiết yếu và facilites đó sẽ làm cho cuộc sống của bạn hiện đại và thoải mái. Do vị trí tuyệt vời của nó, nó chỉ mất năm phút đi bộ để đi đến Trường Quốc tế Anh, siêu thị An Phú, và một loạt các nhà hàng và quán cà phê. Tiện nghi: - Nội thất: đầy đủ tiện nghi với ghế sofa, bàn ăn, giường, bàn, tivi, DVD Player, máy giặt trong phòng. - Điều hòa không khí, tủ lạnh, nước nóng. - Truyền hình cáp, kết nối Internet ADSL, điện thoại. - Ban công / cửa sổ. - Bồn tắm có vòi sen / bồn tắm. - Gần trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm Các thuê bao gồm: - Bảo trì và phí quản lý, chỗ đậu xe máy. - Lượng nước tiêu thụ, truyền hình cáp, kết nối Internet ADSL. - Dịch vụ nhà lưu giữ. Các độc quyền cho thuê căn hộ: - Bộ sạc điện hàng tháng - Dịch vụ giặt là.
 Liên hệ chúng tôi để xem căn hộ cho thuê này! Điện thoại: 0919942121 - 0982472121 - 091946 2121- Mr Vinh.
 Ngoài ra chúng tôi còn có những biệt thự thảo điền cho thuê, căn hộ bán tại tphcm,.... liên hệ để được tư vấn nhé!
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét