Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

CHO THUÊ CĂN HỘ SAIGON PAVILON QUẬN 3

SaigonPavillon - Uy danh vĩnh cửu
Hòa mình cùng với không gian kiến trúc cổ kính của khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Pavillon được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp, cổ điển và sang trọng. Đáp ứng với yêu cầu của cuộc sống hiện đại, tòa nhà được trang bị các thiết bị, tiện ích cao cấp. Nội thất của các căn hộ được thiết kế tỉ mỷ và tinh tế, phù hợp với nhu cầu sống tiện nghi của các cư dân.
Ngay tại Saigon Pavillon, với phòng tập thể dục, hồ bơi và khoảng sân vườn được thiết kế riêng biệt trên sân thượng, cư dân hoàn toàn tự do và thoải mái tận hưởng sự yên tĩnh cùng không gian trong lành.



Ví trí đắc địa ngay trung tâm thành phố - Giao thông tối ưu
Với vị trí tiếp giáp ngay mặt tiền thông thoáng của các trục đường chính Bà Huyện Thanh Quan – Nguyễn Đình Chiểu – Nguyễn Thị Diệu, quận 3 cùng với 3 tầng hầm dành cho đậu xe, Saigon Pavillon mang đến sự thuận tiện tối đa trong giao thông cho các cư dân.
Và hơn thế nữa, Saigon Pavillon tọa lạc trong khu vực nhiều cây xanh của thành phố, cư dân tại đây không những có đầy đủ cơ hội tận hưởng không khí trong lành từ các công viên – lá phổi của thành phố, mà còn dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm tài chính và thương mại cao cấp, các khách sạn, nhà hàng sang trọng cùng các dịch vụ chất lượng cao tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Saigon Pavillon chúng tôi có các căn hộ cho thuê  :


1/  Căn hộ Saigon Pavillon cho thuê 78m2  2 phòng ngủ tầng thấp



Với diện tích 78m2, 2 phòng ngủ, nằm tầng thấp.
Giá thuê: $1800/ tháng.
Giá thuê bao gồm: chi phí internet, cáp truyền hình, hồ bơi, gym.
2/ Saigon Pavillon Căn hộ cao cấp cho thuê quận 3 110m2 3 phòng ngủ



Căn hộ cao cấp cho thuê tại Pavillon Sài Gòn , nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan . Căn hộ cho thuê có diện tích 110m2 , có ban công , 3 phòng ngủ. Thuê: $ 2200 / tháng. Giá bao gồm : Internet , truyền hình cáp, phí , hồ bơi, phòng tập thể dục ... Tại Saigon Pavillon có tiện nghi : hồ bơi sạch sẽ , phòng tập thể dục và sân vườn hẻo lánh trên sân thượng , cung cấp sự thoải mái với không khí trong lành .

3/ Căn hộ Penthouse cho thuê tại Saigon Pavillon 4 phòng ngủ


nằm ngay tại trung tâm thành phố, thuộc loại Penthouse, với diện tích sử dụng 158m2, tổng diện tích khoảng 300m2, gồm 4 phòng ngủ, 4 wc, có ban công rộng rãi thoáng mát, tầng cao dễ đón gió trời. Nội thất dính tường cao cấp.
Giá thuê: $3300/ tháng ( chưa gồm nội thất)
Tiện ích khi thuê căn hộ Saigon Paviilon: hệ thống thang máy cao cấp dành cho khách sạn 5 sao, hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống gas trung tâm bảo đảm tính thẩm mỹ và độ an toàn cao.

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều căn hộ khác đảm bảo hài lòng với bạn
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay căn hộ cao cấp cực đẹp an ninh tuyệt đối :

======CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN PROVIEW=====

PROVIEWLAND

E-mail: info@proviewland.vn


Văn phòng đại diện : 219 A Nguyễn Văn Hưởng , Phường Thảo Điền , Quận 2 TPHCM 

0919 46 2121 gặp Ms Yan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét